Love starts at the fifth tick of the second hand, notice it after five days, develops in five months and expires in five years. tolerable number of strikes.., five. Tolerable number of mistakes.., five it's THE RULE OF FIFTHS.

kaibigang ka-ibigan


Mag aapat na buwan na ang nkalilipas nang ang aking "walang hanggan " ay nagsimula. Di ko lubos maisip na ang usapang magdamag ay magbubunga ng wagas na pag ibig(etchoz).

ako'y papauwi na mula sa aking petsa(date) ng aking maalala ang mga pangyayari . . .
npangiti ako sa tuwa at galak . . .sandali maari ba akong mg lipat ng channel? este ng lingwahe???.. salamat..

a smile is painted in my face the moment i say 'bye, see yah..' and the feeling of excitement thinking that i'l be seeing him again...and again.. and again,,

I am hoping to be with him 'til I breathe my last breath, 'til i take my last walk.

__________________________under CONSTRUCTION_______________________

0 comments: