Love starts at the fifth tick of the second hand, notice it after five days, develops in five months and expires in five years. tolerable number of strikes.., five. Tolerable number of mistakes.., five it's THE RULE OF FIFTHS.

PAG-IBIG


BY:BRAINWASH

Sa lahat ng nagawa
Ikaw lang ang tama sa buhay ko
Sa tulad ko di ko ikinakaila
Marami ng nakilala kaliwa’t kanan
Doon dyaan
Pero sayo naramdaman
At sayo natagpuan

Refrain
Ang lumuha ng nakatawa kapantay ay langit sinta
Di makapaniwala na tayo na
At pinagpala ni Bathala
Na maging tayong dal’wa
Ganito pala ang umibig
Ang sarap pala

Di, di ko ipagpapalit
Mga kwentuhang nabanggit
Sikreto mo sikreto ko
Tungkol sa magulong mundo
At tinuruan mo ako
Anong mali anong hindi
At sayo naramdaman
Sa ‘yo natagpuan

Repeat Refrain
Adlib

At kung ika’y mawawala
Hindi na ko magmamahal ng totoo ng ganito
Dahil walang katulad mo
Ikay nag-iisang anyo sa puso ko
Panalangin ko
At sa’yo lang sumaya
Sa ‘yo lang nadama
Repeat chorus except last line

Ganito palang umibig
Ganito palang umibig
Ang sarap pala

1 comments:

Sancha of Aragon said...

i kinda like this one!!!